Tư vấn chọn vật liệu tủ bếp và bảng giá tủ bếp công nghiệp 2022
Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn chọn vật liệu tủ bếp và bảng giá tủ bếp công nghiệp 2022

Nguyễn Thị Hải Anh
Th 2 01/08/2022

Đối với không gian chung của toàn ngôi nhà thì căn bếp có lẽ là nơi quan trọng nhất. Bởi từ xưa đến nay, ông bà ta đã xem căn bếp là nơi nắm giữ tiền tài, vận mệnh của gia chủ. Chính vì lí do đó mà cho dù diện tích nhà có nhỏ hẹp như thế nào các gia chủ cũng không quên trang bị thật tốt cho căn bếp của mình.

CHỌN ĐƯỢC MỘT MẪU THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP BẰNG GỖ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NHÀ LÀ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG

  • Trước khi liên hệ với nhà thi công tủ bếp đẹp bằng gỗ, bạn nên nghiên cứu một chút về không gian sống của mình: hình dáng nhà, kích thước phòng bếp, phong cách mà bạn muốn, nhu cầu nấu nướng của gia đình như thế nào,…

  • Với mỗi không gian, đặc điểm nhà khác nhau sẽ phù hợp với từng mẫu thiết kế nội thất tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp khác nhau, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho gia chủ. Vì vậy, bạn phải lựa chọn được kiểu dáng bếp thật phù hợp cho góc bếp của mình.

+ ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP

Chất liệu gỗ công nghiệp là chất liệu mới và được sử dụng phổ biến gần như trong mọi sản phẩm nội thất gia dụng. Bởi sở hữu các tính năng chống ẩm, chống mối mọt và chịu lực cực tốt mà chất liệu gỗ công nghiệp thường được ứng dụng trong gia công tủ bếp gỗ. Tuy nhiên, dù mang trong mình nhiều ưu điểm là thế nhưng tủ bếp gỗ công nghiệp cũng sẽ có các nhược điểm nhỏ mà nếu bạn không lưu tâm sẽ không thể bảo quản chúng một cách tốt nhất. Dưới đây sẽ là danh sách các ưu và nhược điểm của tủ bếp gỗ mà gia chủ cần lưu ý. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

GỖ CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Ưu điểm và nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp - hình 01

Gỗ công nghiệp có từ 6 loại phổ biến với tính năng đa dạng

Như cái tên của chúng, gỗ công nghiệp có thành phần chính cũng là gỗ nhưng không nằm trong tự nhiên. Nguồn gỗ khai thác để làm nên gỗ công nghiệp được lấy từ những nhánh cây, cành cây trong các khu rừng nhân tạo, được nuôi trồng với mục đích thu hoạch gỗ.  Vì lí đó mà gỗ công nghiệp là một trong những chất liệu xanh, giúp bảo vệ môi trường nhưng cũng có giá thành vô cùng hợp lý.

ƯU ĐIỂM CỦA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP

Tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều tính năng độc đáo

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho nội thất bếp: Với hơn 100 mã màu và vân gỗ cho từng chủng loại gỗ công nghiệp khác nhau. Bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.

  • Nguồn cung dồi dào: Với tiêu chí không sử dụng gỗ tự nhiên quý hiếm nên gỗ công nghiệp được trồng với số lượng lớn và luôn đủ nguồn cung cho các công trình nội thất.

  • Tiết kiệm thời gian gia công: tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ không cần phải tẩm sấy, phun sơn trước khi đưa vào sử dụng như gỗ tự nhiên. Đồng thời, chúng còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí gia công cho bạn.

  • Dễ dàng vệ sinh, bảo quản: Trong quá trình nấu nướng thì bề mặt tủ bếp thường xuyên bị bám bẩn, phải vệ sinh nước và khô liên tục. Vì lí do đó mà tủ bếp gỗ công nghiệp thường được phủ những lớp tráng gương Acrylic hay Laminate dày dặn để thuận tiện cho việc vệ sinh. Tránh được các trường hợp thấm nước, trầy xước do phải kỳ cọ mạnh.

  • Đa dạng chủng loại, giá cả: các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều chủng lọại với các mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mọi gia đình.

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP LUÔN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Vẻ đẹp sang trọng trong mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp

  • Tuổi thọ lâu dài: Tránh được các trường hợp cong vênh, co ngót qua thời gian sử dụng như đối với tủ bếp gỗ tự nhiên.

  • Độ chắc chắn cao: Tủ bếp gỗ công nghiệp được gia công từ các tấm ván gỗ được nén ở áp suất cao theo quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt. Vì vậy, mỗi tấm ván gỗ công nghiệp đều đảm bảo được độ bền chắc đồng đều, khó bị biến dạng qua thời gian sử dụng.

  • Chống mối mọt: Khác với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt trong môi trường ẩm ướt và nhiệt độ cao như không gian bếp.

  • Thân thiện với môi trường: Phong trào bảo vệ môi trường đang trở thành một xu hướng mới trong sinh hoạt hằng ngày của con người. Việc sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ góp phần xóa bỏ nạn khai thác gỗ trái phép, gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP

Không chỉ có ưu điểm, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng có một vài nhược điểm nhỏ

  • Thấm nước: Dù được trang bị khả năng chống ẩm nhưng nếu bạn để tủ bếp gỗ công nghiệp xúc với nước quá nhiều, nhất là trong môi trường ẩm ướt như căn bếp thì tuổi thọ của chúng sẽ giảm dần theo thời gian.

  • Khó chế tạo các chi tiết phức tạp: Việc gia công, điêu khắc các chi tiết mỹ thuật phức tạp trên chất liệu gỗ công nghiệp là rất khó. Vì vậy các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp thường sẽ mang form dáng đơn giản, cứng cáp là chủ yếu.

  • Khả năng chịu lực hạn chế: Để giữ cho bộ tủ bếp gỗ thêm bền chắc qua thời gian dài sử dụng thì bạn nên dùng đến các sản phẩm hỗ trợ như mặt đá bếp để giảm bớt lực tác động lên tủ bếp gỗ một cách thông minh.

Cho dù tủ bếp gỗ được gia công từ chất liệu nào thì chúng vẫn sẽ có các ưu và nhược điểm riêng biệt. Trước khi bắt tay vào lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp, bạn hãy xác định trước các nhu cầu nấu nướng của gia đình. Từ đó, lựa chọn từng chủng loại gỗ công nghiệp khác nhau để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tân trang cũng như sắm sửa cho căn bếp của gia đình thêm trọn vẹn.

+ CÓ NÊN DÙNG TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP HAY KHÔNG?

Trên thị trường hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp đã nhận được lòng tin nhất định của đại bộ phận khách hàng yêu thích nội thất gỗ. Bởi lẽ tủ bếp gỗ công nghiệp không chỉ có giá thành hợp lý, công năng sử dụng đa dạng mà còn vì tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại trong quá trình sử dụng. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo xem có nên dùng tủ bếp gỗ công nghiệp cho căn bếp nhà mình hay không thì hãy dành vài phút đọc qua những lí do sau đây nhé.

Có nên dùng tủ bếp gỗ công nghiệp

CHẤT LIỆU GỖ CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI, ĐẠT CHUẨN

Có Nên Dùng Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp - Hình 02

Chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, chịu lực tốt

– Chất liệu gỗ công nghiệp được tạo thành từ cành cây, nhánh cây hoặc thân cây gỗ rừng trồng (bạch đàn, keo, cao su,…). Sau đó được pha trộn với một số loại hóa chất đã qua kiểm định để giữ vệ sinh, an toàn cho người sử dụng, đồng thời tăng cường được các tính năng bổ trợ cho thành phẩm gỗ công nghiệp.

Có nên dùng tủ bếp gỗ công nghiệp

– Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại sẽ sở hữu được các tính năng vượt trội như chống ẩm, chống mối mọt tốt thích hợp cho việc bảo quản thực phẩm khô hoặc các vật dụng dùng cho nấu nướng. Tính năng chịu lực tốt, tránh trường hợp cong vênh, co ngót trong quá trình sơ chế, chế biến thực phẩm. Vì được sản xuất theo quy trình hiện đại cao nên những ván gỗ công nghiệp đều đạt được chất lượng và nét thẩm mỹ đồng nhất, giúp bộ tủ bếp gỗ công nghiệp sau khi gia công sẽ đạt đến độ hoàn hảo trong từng đường nét.

ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KIỂU DÁNG, MÀU SẮC CHO ĐẾN GIÁ CẢ

Có Nên Dùng Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp - Hình 04

Gỗ công nghiệp có đa dạng chủng loại với nhiều mức giá khác nhau

– Chỉ nói riêng về chất liệu gỗ công nghiệp thì đã có từ 5 đến 7 loại gỗ công nghiệp khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mỗi gia đình.

Có Nên Dùng Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp - Hình 05

Có nên dùng tủ bếp gỗ công nghiệp

– Phong cách nội thất hiện đại đã không còn gói gọn trong một vài mẫu mã xưa cũ nữa. Hiện nay, các gia chủ thường thích được trang hoàng cho không gian bếp của mình theo cá tính riêng biệt. Vì vậy mà mỗi loại gỗ công nghiệp lại có hơn 100 mẫu màu khác nhau để phục vụ lượng khách hàng này. Tủ bếp gỗ công nghiệp sau khi đã được lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp phù hợp, bạn còn có thể chọn cả lớp phủ ngoài để làm tăng tính thẩm mỹ cũng như kéo dài thời gian sử dụng cho tủ.

Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp tinh tế với phong cách tân cổ điển

Có nên dùng tủ bếp gỗ công nghiệp

Vân gỗ ấm áp mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho gian bếp

CHẤT LƯỢNG KỸ THUẬT ĐẢM BẢO, TUỔI THỌ SỬ DỤNG CAO

Có Nên Dùng Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp - Hình 09

Có nên dùng tủ bếp gỗ công nghiệp

– Trước khi tủ bếp gỗ công nghiệp được hoàn thiện thì các nhà sản xuất sẽ phải tiến hành xử lý kỹ thuật toàn bộ gỗ nguyên liệu thông qua các công đoạn như sấy gỗ, xử lý chống ẩm mốc, mối mọt, sơn lót, tạo bóng bề mặt,…Quá trình này giúp bộ tủ bếp gỗ công nghiệp có thể thích ứng với tác động của môi trường và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Có Nên Dùng Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp - Hình 10

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Laminate có tuổi thọ lên đến 30 năm nếu sử dụng đúng cách

– Một số khách hàng vẫn thường đánh giá rằng gỗ công nghiệp không đạt được độ bền chắc như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên trước khi đưa vào sử dụng phải được gia công tỉ mỉ và đúng kỹ thuật nếu không sau một thời gian chắc chắn sẽ xảy ra hiện tượng cong vênh, co ngót. Còn đối với tủ bếp gỗ công nghiệp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì công nghệ xử lý gỗ tối tân sẽ loại bỏ triệt để các hiện tượng này.

Có Nên Dùng Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp - Hình 11

Có nên dùng tủ bếp gỗ công nghiệp

– Tủ bếp gỗ công nghiệp dễ bảo quản hơn là gỗ tự nhiên vì bề mặt đã được gia công kỹ thuật giúp người nội trợ dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi nấu nướng. Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý tránh để ánh nắng mặt trời và vật nhọn tác động lên bề mặt gỗ quá nhiều vì theo thời gian sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng gỗ.

DỄ DÀNG DI CHUYỂN, LẮP ĐẶT

Có Nên Dùng Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp - Hình 12

Tủ bếp gỗ công nghiệp được lắp ráp theo module nên linh hoạt hơn trong việc di chuyển, tháo lắp

– Tủ bếp gỗ công nghiệp là sản phẩm ra đời dựa trên cơ sở sự phát triển của khoa học công nghệ tiên tiến. Vậy nên toàn bộ cấu tạo, kiểu dáng, kích thước của chúng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho phù hợp với quá trình thi công. Thế mạnh của tủ bếp gỗ công nghiệp là có khối lượng tương đối nhẹ hơn tủ bếp gỗ tự nhiên, giúp gia chủ dễ dàng di chuyển để dọn dẹp khi cần thiết.

+ KINH NGHIỆM LÀM TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP

Có rất nhiều loại vật liệu gỗ để lựa chọn làm tủ bếp, nhưng với nhiều chủng loại vậy, gia chủ cũng không biết sử dụng loại gỗ nào là hợp lý, loại gỗ nào sẽ dùng được lâu, không cong vênh khi thấm nước, không bị trầy xước, mặt gỗ giống gỗ tự nhiên,… bài viết này là sự đúc kết kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp cũng như phản hồi của chủ nhà về chất lượng các loại gỗ công nghiệp đã sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

VỀ BỀ MẶT TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP

Nếu nhu cầu cần một sản phẩm cho được bề mặt nhẵn bóng, hiện đại, sang trọng thì tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp phủ Acrylic là lựa chọn số một.

tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic

Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp bề mặt phủ Acrylic

Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Acrylic có độ nhẵn bóng, phẳng mịn cao hơn hai lần so với loại ván gỗ phủ sơn. Nhờ bề mặt bóng gương, phản xạ ánh sáng tốt, tủ bếp đẹp Acrylic tối đa hóa ánh sáng, tạo cho không gian bếp rộng rãi và có chiều sâu hơn. Ngoài ra, chất liệu Acrylic rất dễ lau chùi, giúp vệ sinh gian bếp dễ dàng đồng thời những vết trầy xước trên bề mặt cũng dễ dàng xử lý vì sự đồng chất của Acrylic mặt ngoài rất dày. Mẫu tủ bếp Acrylic cũng rất phong phú với 350 màu sắc khác nhau, cho cảm giác bề mặt từ vân gỗ sang trọng tới metalic và màu trơn.

LỰA CHỌN BỀ MẶT PHỦ ƯNG Ý CHO TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP

Nếu muốn một bề mặt cho cảm giác chân thực của gỗ tự nhiên, tấm Veneer là lựa chọn khôn ngoan, Veneer là loại bề mặt lạng ra từ gỗ với những công đoạn xử lý chuyên nghiệp sẽ cho ra một tấm Veneer có những vân gỗ thiệt. Nhược điểm của tấm Veneer là vì quá mỏng manh nên dễ bị sứt mẻ, rạn nứt khi va đập mạnh cần để ở nơi cố định, ít di chuyển; đồng thời vì quá mỏng nên cũng dễ bị thấm nước và chịu nhiệt kém, rất kén vị trí có thể sử dụng tấm Veneer này.

tủ bếp gỗ công nghiệp melamine chữ u

Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp phủ Veneer

Nếu muốn một loại vật liệu bề mặt rẻ nhất thì Melamine là lựa chọn, dù vậy An Cường có sẵn tới 240 màu từ cơ bản tới vân gỗ để lựa chọn.

tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại tiện nghi

Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp phủ Melamine

Nếu muốn một phương án cho nhiều khả năng về màu sắc, vân gỗ, nhiều loại bề mặt khác cũng như khả năng chịu trầy xước cao, chịu va đập, độ bền lên đến hàng chục năm thì tủ bếp Laminate là an toàn, hội đủ nhiều yếu tố ưu việt để chọn lựa.

tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic kết hợp melamine

Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp phủ Laminate

VỀ LÕI GỖ CÔNG NGHIỆP KHI LÀM TỦ BẾP

TỦ BẾP TRÊN

Lõi gỗ cho tủ bếp trên, nơi ít tiếp xúc với nước có thể dùng gỗ MFC, loại gỗ rẻ nhất trong các loại gỗ công nghiệp hiện nay, tuy nhiên loại này bản chất là dăm gỗ, dễ bị biến dạng khi có lực mạnh tác dụng, cũng như bị nở khi bị tiếp xúc với nước. Nếu sử dụng đúng mục đích và đúng môi trường thì gỗ MFC được bảo hành 10 năm sử dụng.

gỗ công nghiệp mfc

Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp MFC

Để cải thiện được nhược điểm dễ bị hư khi tác dụng lực mạnh của MFC, MDF và HDF là những loại gỗ tăng mức độ bền và tuổi thọ lên cho gỗ công nghiệp. Để tủ bếp gỗ công nghiệp có tuổi thọ cao nhất, HDF sẽ giúp bạn hài lòng với chất lượng vượt trội trong các cốt gỗ công nghiệp.

gỗ công nghiệp hdf

Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp Hdf

TỦ BẾP DƯỚI

Với tủ bếp dưới thường xuyên tiếp xúc với nước, nhất là vị trí bồn rửa, nên sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp có chống ẩm để đảm bảo tuổi thọ và sự tiện nghi khi sử dụng bếp, gỗ HDF chống ẩm là lựa chọn tối ưu nhất cho vị trí này.

gỗ công nghiệp hdf lỗi xanh chống ẩm

Kinh nghiệm làm tủ bếp gỗ công nghiệp hdf với lõi xanh chống ẩm

Ngoài ra để tiết kiệm chi phí, có thể chia ra sử dụng HDF chống ẩm ở khu vực bồn rửa, các khu vực còn lại chỉ cần sử dụng MDF chống ẩm, hay các cánh cửa khu vực không tiếp xúc nước có thể sử dụng MDF tiêu chuẩn…

CHỌN LOẠI GỖ TỐT, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

tủ bếp gỗ công nghiệp chữ i giá rẻ

Tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất

– Trên thị trường hiện nay, chất liệu dùng để gia công tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp là gỗ công nghiệp MFC. Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC có khả năng chống ẩm, chống mối mọt và chịu lực khá tốt nhưng giá thành lại tương đối thấp, thích hợp cho gia chủ có kinh phí đầu tư thấp hoặc không thường xuyên nấu nướng. Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ bộ tủ lên đến 20 năm. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng lâu bền, bạn nên tìm đến showroom thi công uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng ngay từ lúc đầu để chọn được các loại vật liệu gia công đúng chuẩn.

THIẾT KẾ TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP NHỎ GỌN

tủ bếp gỗ công nghiệp cho nhà nhỏ

Tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất

– Trước khi bắt đầu làm tủ bếp, bạn phải xác định được khả năng và nhu cầu nấu nướng của gia đình để lên kế hoạch lựa chọn thật chính xác. Việc thể hiện toàn bộ mong muốn của mình với nhà thi công sẽ giúp cả bạn và họ dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện sau này, đồng thời bạn cũng có thể sở hữu được một căn bếp ưng ý. Quan trọng nhất là không gian nhà của bạn sẽ phù hợp với kiểu dáng tủ bếp như thế nào, nhu cầu của gia đình nhiều hay ít.

– Thiết kế tủ bếp chữ i sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn bộ tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất hiện giờ. Tủ bếp chữ i nằm gọn trên một mặt tường duy nhất giúp tiết kiệm được diện tích phòng ốc tối đa. Với bề ngoài nhỏ gọn, đơn giản, bạn sẽ không phải tiêu hao quá nhiều vào chi phí vật liệu cũng như gia công.

GIẢM THIỂU CHI TIẾT, TẠO ẤN TƯỢNG BẰNG MÀU SẮC

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Rẻ, Bền - Hình 03

Tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất

– Chắc chắn mỗi gia chủ đều mong muốn sở hữu được một căn bếp thật sự ấn tượng và hoàn hảo trong mắt người khác. Tuy nhiên, nếu tủ bếp có càng nhiều chi tiết thì chi phí thi công sẽ đội lên càng cao. Để giải quyết được vấn đề này, thay vì lựa chọn dồ nội thất với nhiều chi tiết nổi bật, cầu kỳ thường thấy, bạn có thể thử sử dụng các gam màu tươi sáng cho tủ bếp gỗ công nghiệp như xanh lá, hồng hay đỏ.

– Nhờ vào chất liệu gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng về màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng mà tủ bếp gỗ công nghiệp không chỉ có giá thành rẻ nhất mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Trên thị trường hiện nay, gỗ công nghiệp có đến 7 chủng loại khác nhau, mỗi chủng loại lại có khoảng hơn 100 mã màu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích.

THAY THẾ TỦ GẮN TƯỜNG BẰNG KỆ MỞ

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Rẻ, Bền - Hình 04

Tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất

– Lựa chọn kệ mở thay cho các loại tủ gắn tường là một trong những giải pháp giúp bạn sở hữu được bộ kệ bếp giá rẻ nhất. Thi công hệ tủ gắn tường sẽ tiêu hao thêm một khoản chi phí lắp đặt và vật liệu, tuy nhiên, tủ gắn tường sẽ giúp bảo quản được thực phẩm và vật dụng tốt hơn.

– Những chiếc kệ mở với đồ dùng được sắp xếp, phân loại gọn gàng như một cách hiệu quả để trang trí cho phòng bếp. Bạn có thể trưng bày những chai lọ, chén đĩa xinh xắn nhất trong tủ bếp nhà mình trên kệ để tạo nên một điểm nhấn độc đáo. Hoặc có thể chọn một, hai chậu cây gia vị nhỏ (cây hương thảo, húng quế,…) hay cúc họa mi nhẹ nhàng để đặt lên kệ bếp cũng là một cách tạo không gian thư giãn khi nấu nướng mà lại rất phong cách.

THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN TỦ BẾP TIÊU CHUẨN

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Rẻ, Bền - Hình 05

Tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất

– Phụ kiện tủ bếp với các loại khay chia muỗng nĩa, ngăn phân chia hộc tủ giúp việc lưu trữ vật dụng dễ dàng hơn. Diện tích của tủ bếp được tận dụng tối đa nhờ vào cách sắp xếp vật dụng ngăn nắp, gọn gàng.

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Rẻ, Bền - Hình 06

Tủ bếp gỗ công nghiệp rẻ nhất

– Thay vì lắp đặt thêm hệ tủ bếp trên để lưu trữ đồ đạc thì bạn có thể lắp đặt các ngăn kéo tủ thông minh, như vậy vừa có thể tận dụng tối đa diện tích hộc tủ lại vừa tiết kiệm được chi phí.

+ BẢNG GIÁ TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP

Bảng Giá Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Đẹp 2020 - Hình 01

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, ĐƠN GIẢN:

– Với thiết kế bếp chữ i tinh gọn, phù hợp cho không gian phòng ốc hiện đại, mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên thường được các gia chủ lựa chọn để trang hoàng cho không gian phòng bếp.

– Đóng tủ bếp gỗ công nghiệp chữ i nằm gọn trên một mặt tường duy nhất vì vậy giúp tiết kiệm được diện tích phòng ốc rất tốt. Đối với các gia đình có nhu cầu nấu nướng đơn giản hoặc có ít thành viên thì mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I là vừa đủ để lưu trữ thiết bị, phụ kiện.

– Giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp là tương đối hợp lý, bạn cần lựa chọn vật liệu gia công phù hợp theo nhu cầu của mỗi gia đình. Các gia chủ có thể tham khảo qua giá của một số loại vật liệu trong mẫu tủ bếp trên:

HỆ TỦ BẾP TRÊN:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Acrylic.

+ Kích thước: 3m – Đơn giá: 3.500.000VND/md x 3(m) = 10.500.000VND

HỆ TỦ BẾP DƯỚI:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Acrylic

+ Kích thước: 3m – Đơn giá: 4.500.000VND/md x 3 = 13.500.000VND

NHẸ NHÀNG, TINH TẾ:

Bảng Giá Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Đẹp 2020 - Hình 02

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

– Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên sử dụng thiết kế tủ bếp chữ L tạo sự thuận lợi cho gia chủ có thể tháo lắp thêm hệ tủ bếp khi mong muốn. Bên cạnh đó, thiết kế bếp chữ L tận dụng được các góc nhà, góc cột để đặt tủ, giúp gia chủ tối đa hóa được diện tích phòng ốc nhà mình.

– Thiết kế tủ bếp chữ L là một mẫu thiết kế phổ biến nhất trong năm. Bộ tủ bếp gỗ công nghiệp sở hữu thiết kế ôm trọn hai vách tường liền kề nhau nên bạn có thể lắp đặt thêm một hệ tủ bếp trên để thỏa thích lưu trữ thực phẩm và các loại thiết bị nhà bếp cần thiết. Bạn có thể ứng dụng ‘nguyên tắc tam giác vàng’ trong thiết kế tủ bếp chữ L để giảm thiểu được việc di chuyển và tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

HỆ TỦ BẾP TRÊN:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine

+ Kích thước: 1,7m – Đơn giá: 2.550.000VND/md x 1,7 = 4.335.000VND

HỆ TỦ BẾP DƯỚI:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine

+ Kích thước: 3,4m – Đơn giá: 2.800.000VND/md x 3,4 = 9.520.000VND

KHÔNG GIAN NẤU NƯỚNG HOÀN HẢO CHO BÀ NỘI TRỢ:

Bảng Giá Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Đẹp 2020 - Hình 03

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

– Đối với những gia đình có nhu cầu nấu nướng cao hoặc có nhiều thành viên thì sẽ ưa chuộng mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp theo thiết kế chữ U. Tủ bếp chữ U không chỉ hoàn hảo với vô vàn tính năng mà còn rất tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng khi sắp xếp các chức năng nấu nướng, vệ sinh, chế biến.

– Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ U không khép kín được bao quanh bởi ba mặt là kho lưu trữ thực phẩm, khu vực nấu nướng và bồn rửa. Cách bố trí của thiết kế này nhằm phân tách riêng biệt các khu vực quan trọng của căn bếp để tăng tính độc lập, hạn chế sự ảnh hưởng của khu vực này đến khu vực khác. Các vật dụng, thiết bị cũng được phân chia thành từng nơi cố định, giúp cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng dễ dàng tìm kiếm vật dụng.

HỆ TỦ BẾP DƯỚI:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine

+ Kích thước: 6,4m – Đơn giá: 2.800.000VND/md x 6,4 = 17.920.000VND

MẶT ĐÁ SOLID SURFACE:

+ Kích thước: 4,8m – Đơn giá: 2.700.000VND/md x 4,8 = 12.960.000VND

THỜI THƯỢNG VỚI QUẦY BAR MINI TRONG GIAN BẾP:

Bảng Giá Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Đẹp 2020 - Hình 04

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

– Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp theo thiết kế chữ G được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất, nhưng chủ yếu là trong các không gian biệt thự sang trọng. Tuy nhiên, đối với những không gian nhà ở hiện đại, năng động thì thiết kế tủ bếp chữ G cũng rất được ưa chuộng.

– Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ G được thiết kế dựa theo dạng hình chữ U không khép kín (bao quanh bởi ba khu vực bếp chính: bếp nấu, bồn rửa, kho lưu trữ.). Điểm khác biệt là một phần ốc đảo hoặc quầy bar sẽ được gắn liền với tủ bếp để tạo thành hình chữ G. Thiết kế tủ bếp chữ G giúp không gian bếp không bị bí bách mà còn giúp người nội trợ có thêm nhiều diện tích lưu trữ thực phẩm, vật dụng cần thiết cho công việc nấu nướng.

HỆ TỦ BẾP TRÊN:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine

+ Kích thước: 4m – Đơn giá: 2.550.000VND/md x 4(m) = 10.200.000VND

HỆ TỦ BẾP DƯỚI:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine

+ Kích thước: 7m – Đơn giá: 2.800.000VND/md x 7(m) = 19.600.000VND

XU HƯỚNG TỦ BẾP SONG SONG CHO NHÀ ỐNG HẸP:

Bảng Giá Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Đẹp 2020 - Hình 05

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

– Thiết kế tủ bếp song song gồm hai thiết kế tủ bếp chữ I đặt đối xứng nhau men theo hai bên tường của nhà ống hẹp. Khoảng không chính giữa hai tủ bếp gỗ công nghiệp là nơi để người nội trợ di chuyển, thực hiện công việc nấu nướng.

– Các dạng nhà ống dài và hẹp, căn hộ chung cư khá phổ biến nên mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp song song được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Thiết kế tủ bếp song song có tính linh hoạt trong việc thi công và lắp đặt tủ, đồng thời có thể điều chỉnh độ dài và sắp xếp, bố trí các khu vực chức năng một cách phù hợp nhất.

HỆ TỦ BẾP TRÊN:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Laminate

+ Kích thước: 6m – Đơn giá: 2.700.000VND x 6(m) = 16.200.000VND

HỆ TỦ BẾP DƯỚI:

+ Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Laminate

+ Kích thước: 6m – Đơn giá: 2.950.000VND x 6(m) = 17.700.000VND

+ NHỮNG MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TP.HCM

ĐƠN GIẢN MÀ SANG TRỌNG VỚI CHI TIẾT VÂN GỖ

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 01

Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tp hcm

– Đối với các mẫu tủ gỗ nhà bếp đẹp nhỏ gọn, giá rẻ thì thiết kế bếp chữ I luôn được các gia chủ ưa chuộng, tin dùng. Thiết kế bếp chữ I là thiết kế bếp nằm gọn trên một mặt tường với các khu vực nấu nướng được bố trí một cách hợp lý để người nội trợ dễ dàng làm việc.

– Để tiết kiệm chi phí nên mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên sẽ không có hệ thống hút mùi, vì vậy mà khu vực bếp nấu sẽ được đặt cạnh cửa sổ để thông thoáng hơn khi nấu nướng. Tuy nhiên, bạn cần đặt bếp ở nơi không bị ánh nắng hắt trực tiếp vào vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của vật liệu.

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 02

Các loại giá đỡ thông minh EUROGOLD giúp sắp xếp vật dụng một cách hợp lý, tiết kiệm không gian lưu trữ

– Gia chủ đã tận dụng không gian tường còn trống để lắp đặt hệ tủ bếp trên nhằm mở rộng diện tích kho lưu trữ cho gian bếp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại giá đỡ, giá treo tường để đặt các loại vật dụng, lọ gia vị mà mình thường xuyên sử dụng.

– Ở mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên, bạn có thể chọn các loại vật liệu sau để gia công tiết kiệm chi phí:

+ Hệ tủ bếp trên và dưới: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine vân gỗ – Đơn giá: 2.550.000VND/md.

+ Mặt đá ốp bếp: Đá hoa cương Kim Sa Trung – Đơn giá: 1.800.000VND/md

MÀU SẮC HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 03

Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tp hcm

– Trong không gian nhà nhỏ, hẹp hay căn hộ thì tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I vô cùng phù hợp bởi kiểu dáng linh hoạt, nhỏ gọn. Bạn có thể đặt các khu vực nấu nướng cách nhau một khoảng phù hợp để thuận tiện cho việc nấu nướng.

– Với mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên, gia chủ đã lựa chọn tông màu sáng làm tông màu chủ đạo cho gian bếp để đánh lừa thị giác người nhìn. Tủ bếp có cửa sổ nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với bề mặt chất liệu sáng bóng của tủ bếp làm không gian phòng ốc bừng sáng, tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Phòng bếp được tích hợp với phòng ăn giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích nhà ở và chi phí lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 04

Kệ chén đĩa EUROGOLD giúp lưu trữ bát đĩa gọn gàng và hợp vệ sinh

MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP VỚI KỆ CHÉN BÁT THÔNG MINH

– Hệ tủ bếp trên được kết hợp giữa tủ bếp kín và ngăn tủ mở để lưu trữ chén đĩa, ly tách được thông thoáng, khô ráo. Bạn có thể lắp đặt các loại khay chén bát cố định hoặc tự động để tiết kiệm được diện tích phòng ốc cũng như lưu trữ bát đĩa vệ sinh hơn.

– Ở mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên, bạn có thể chọn các loại vật liệu sau để gia công tiết kiệm chi phí:

+ Hệ tủ bếp trên và dưới:

  • Cánh tủ: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Acrylic mã màu vàng – Đơn giá: 2.850.000VND/md

  • Thùng tủ: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine mã màu trắng – Đơn giá: 2.550.000VND/md

+ Mặt đá ốp bếp: Đá nhân tạo Solid Surface màu trắng – Đơn giá: 4.000.000VND/md

+ Gạch ốp tường bếp: Màu trắng – Đơn giá: 1.050.000VND/md

GÓC BẾP NHỎ NHẮN VỚI MÀU XANH LẠ MẮT

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 05

Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tp hcm

– Bạn đừng nghĩ tủ bếp giá rẻ thì sẽ mất đi tính thẩm mỹ nhé, đó là quan niệm sai lầm. Tủ bếp gỗ công nghiệp không chỉ đa dạng về chủng loại, kiểu dáng mà còn về màu sắc. Bạn có thể chọn cho bộ tủ bếp giá rẻ của mình một màu sắc mới lạ trong bảng màu với hơn 100 mã màu khác nhau của gỗ công nghiệp. Màu sắc ở đây đóng vai trò là điểm nhấn bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 06

Kệ dao thớt tổng hợp EUROGOLD giúp tiết kiệm tối đa không gian trong hộc tủ

– Lại là một mẫu tủ bếp chữ I vô cùng gọn gàng với nhiều hộc tủ, ngăn kệ khác nhau để lưu trữ đồ đạc. Các ngăn kệ này có thể giúp bạn tận dụng tối đa được kho lưu trữ vật dụng cần thiết với các loại kệ thông minh được cất giấu bên trong.

– Ở mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên, bạn có thể chọn các loại vật liệu sau để gia công tiết kiệm chi phí:

+ Hệ tủ bếp trên và dưới: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine màu xanh lá đậm – Đơn giá: 2.550.000VND/md

+ Mặt đá ốp bếp: Đá nhân tạo Solid Surface màu trắng – Đơn giá: 4.000.000VND/md

+ Kính cường lực ốp tường bếp: Màu trắng – Đơn giá: 1.250.000VND/md

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP NHỎ GỌN VỚI MÀU SẮC HÀI HÒA

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 07

Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tp hcm

– Mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng là sự kết hợp giữa gam màu trắng và vân gỗ để tạo nên nét tinh tế, đồng thời, phần tường bếp được ốp bằng gạch men có gam màu trung tính thú vị. Thật khó mà cưỡng lại sức hấp dẫn của một gian bếp đẹp mắt dù nó được đặt trong không gian nhỏ hẹp như thế nào.

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 08

Hệ thống tay nâng giúp người nội trợ dễ dàng với lấy đồ vật ở trên cao

– Hệ tủ bếp gỗ trên kết hợp giữa tủ bếp cánh mở bình thường và tủ bếp tay nâng giúp tiết kiệm được kho lưu trữ đồ đạc, vật dụng cho gian bếp nhỏ. Đồng thời, hệ thống tay nâng giúp người nội trợ dễ dàng lấy đồ vật ở vị trí trên cao, tránh được các va đập khi di chuyển trong quá trình nấu nướng.

– Ở mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên, bạn có thể chọn các loại vật liệu sau để gia công tiết kiệm chi phí:

+ Hệ tủ bếp trên và dưới:

  • Cánh tủ: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine mã màu trắng – Đơn giá: 2.550.000VND/md

  • Thùng tủ: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine vân gỗ – Đơn giá: 2.550.000VND/md

+ Mặt đá ốp bếp: Đá hoa cương Kim Sa Trung – Đơn giá: 1.800.000VND/md

+ Gạch ốp tường bếp – Đơn giá: 1.050.000VND/md

TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHỜ LOẠI BỎ CÁC CHI TIẾT KHÔNG CẦN THIẾT

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 09

Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tp hcm

– Tận dụng một vách ngăn nhỏ để đặt tủ bếp gỗ công nghiệp cũng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không gian nhà ở một cách tối đa. Bộ tủ bếp gỗ công nghiệp bao gồm hai hệ tủ bếp trên và dưới để mở rộng không gian lưu trữ đồ dạc, vật dụng cần thiết.

– Khu vực bếp nấu được đặt ở nơi có không gian mở nhiều hơn để việc nấu ăn được thông thoáng, thuận tiện. Hệ tủ bếp dưới được phân chia thành nhiều ngăn tủ, ngăn kệ giúp việc lưu trữ đồ đạc được thoải mái.

Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ - Hình 10

Kệ gia vị thông minh EUROGOLD giúp bạn tối đa hóa không gian lưu trữ thực phẩm

SỬ DỤNG CÁC LOẠI KỆ THÔNG MINH

– Các chi tiết trang trí rườm rà cũng được loại bỏ để tiết kiệm chi phí. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kệ thông minh dùng lưu trữ thực phẩm, gia vị để việc sắp xếp được trật tự, gọn gàng hơn. Mỗi ngăn kệ đảm nhận một chức năng lưu trữ riêng sẽ giúp bạn kiểm soát được số lượng đồ vật cần thiết có trong bếp, vậy thì việc tiết kiệm không gian cũng dễ dàng hơn.

– Ở mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên, bạn có thể chọn các loại vật liệu sau để gia công tiết kiệm chi phí:

+ Hệ tủ bếp trên và dưới: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine mã màu trắng – Đơn giá: 2.550.000VND/md.

+ Mặt đá ốp bếp: Đá đen Kim Sa Trung – Đơn giá: 1.800.000VND/md

+ NHỮNG MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP NHẤT

MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP DẠNG CHỮ I

Đây là mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp dạng chữ i phù hợp cho căn hộ có diện tích chật hẹp. Và đây cũng là một trong những kiểu tủ bếp chung cư được sử dụng phổ biến hiện nay. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa làm sáng căn bếp.

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I với chất liệu chính là Acrylic với bề mặt trắng bóng.

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp chữ i với thiết kế đơn giản nhưng khá gọn gàng. 

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Phong cách nhã nhặn đơn giản là sự lựa chọn phù hợp với những căn hộ theo thiết kế đơn giản mộc mạc.

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I thiết kế có đảo bếp. Những kiểu tủ bếp này thường thiết kế cho những căn hộ có diện tích rộng, theo phong cách hiện đại. 

 

Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp - Hình 01

Thiết kế tủ bếp đẹp bằng gỗ chữ I năng động phù hợp với những không gian sống hiện đại

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp chữ I sẽ là giải pháp chi phí toàn diện cho các gia chủ muốn sở hữu mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng cũng đảm bảo về hiệu quả sử dụng. Thiết kế bếp chữ I hay còn có tên là one-wall kitchen, bởi lẽ nó được nằm gọn trên một mặt tường và chiếm ít diện tích hơn các thiết kế khác. Với kích thước nhỏ gọn, mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ chữ I sẽ không tiêu tốn một khối lượng gỗ công nghiệp quá nhiều để thi công, chi phí cho vật liệu cũng sẽ thấp hơn.

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp trên kết hợp hai gam màu vàng và xám một cách hài hòa. Màu vàng dùng trong gia công tủ bếp hiện đại trên thể hiện sự năng động, hiện đại, bên cạnh đó cũng là màu sắc đồng bộ với nội thất chung của toàn ngôi nhà. Bề mặt Acrylic tráng gương phủ ngoài cho tủ bếp giúp giữ được độ sáng bóng nhất định, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho gian bếp của bạn.

MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP DẠNG CHỮ L

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp chữ L là mẫu bếp thường chiếm diện tích nhiều hơn tủ bếp chữ i. Không gian bếp của đa số căn hộ hiện nay đều thiết kế theo kiểu chữ L cổ điển, gồm hệ bếp trên và dưới. Nhiều ngăn hộc lưu trữ tiện nghi và gọn gàng.

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp Acrylic chữ L tiện lợi với nhiều ngăn đựng đồ

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L đẹp bằng chất liệu Acrylic trắng bóng 

 

Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp - Hình 02

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ chữ L tận dụng được cái góc nhà, góc cột để lưu trữ vật dụng hiệu quả

Không gian bếp trên kết hợp nhiều hoa văn khác nhau tạo nên sự độc đáo, mới lạ, mang đến cảm giác thư giãn cho người nhìn. Dùng các ngăn kệ ngoài để đặt dụng cụ nấu nướng cũng là một cách trang trí thông minh, vừa tận dụng được khoảng không trên tường vừa tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Cách này giúp cho không gian phòng ốc thông thoáng hơn nhưng lại không quá nhàm chán, đơn điệu.

Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp - Hình 03

Kệ mâm xoay EUROGOLD giúp tận dụng phần diện tích trong góc chết để lưu trữ các vật dụng cần thiết

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp chữ L thường được đặt trong các góc nhà, góc cột, tuy có nhiều nhánh hơn thiết kế bếp chữ I nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích nhờ tận dụng khoảng không gian trong các góc chết này. Bạn có thể lắp đặt kệ mâm xoay vào những góc này để việc lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng hơn chỉ với một động tác đơn giản. Quá trình nấu nướng nhờ đó mà diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cao hơn.

MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP DẠNG CHỮ U

Mẫu quầy bar bếp đẹp chữ U là loại tủ bếp thông thường dùng cho những căn hộ có diện tích lớn, không gian rộng rãi. Đặc tính của mẫu tủ bếp này thường kết hợp làm quầy bar.

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp chữ U chất liệu Acrylic bóng màu trắng sữa kết hợp ốp mặt kính xanh lá làm nổi 

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ acrylic chữ U

 

Mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ U chất liệu Acrylic trắng, hệ tủ sử dụng tay nắm

 

Mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp phủ acrylic cho không gian bếp rộng rãi có đảo bếp

 

Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp - Hình 04

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp chữ U sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bà nội trợ yêu nấu nướng

Thiết kế tủ bếp đẹp bằng gỗ chữ U không khép kín, được bao quanh bởi ba mặt tường là kho lưu trữ thực phẩm, khu vực bếp nấu và khu vực bồn rửa. Cách bố trí này cố tình tách biệt các khu vực quan trọng của căn bếp để tăng tính độc lập, hạn chế sự ảnh hưởng của khu vực này đến khu vực khác. Nhờ vào kho lưu trữ khổng lồ này mà người nội trợ có thể thỏa thích cất giữ lương thực, thực phẩm khô mà không sợ mối mọt, ẩm mốc. Các loại vật dụng, dụng cụ nhà bếp cũng sẽ được lưu trữ gọn gàng, ngăn nắp vào từng khu vực cố định, dễ dàng tìm kiếm.

Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp - Hình 05

Hệ thống đèn led không chỉ hỗ trợ gia chủ trong quá trình nấu nướng mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho gian bếp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp trên lấy cảm hứng chủ yếu từ vân gỗ sáng màu và hệ thống ánh sáng nhân tạo được bố trí logic khiến không gian bếp trở nên lung linh nhưng lại rất hài hòa. Phần tường bếp được ốp bằng gạch décor màu xanh ngọc bích phản chiếu với ánh sáng từ hệ thống đèn led lắp dưới hệ tủ bếp trên đã nâng tầm vẻ đẹp của màu xanh ngọc lên một cấp độ khác, vô cùng thu hút ánh nhìn của người xem.

MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỮ G ĐẸP

Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp - Hình 06

Quầy bar mini được kết hợp vào không gian bếp vừa là nơi lưu trữ đồ đạc vừa là bàn ăn nhỏ gọn

Các mẫu tủ bếp gỗ đẹp đặt trong không gian hiện đại thường sẽ được các gia chủ ưu ái lựa chọn thiết kế tủ bếp gỗ chữ G vì phong cách thời thượng mà nó mang lại. Thiết kế bếp chữ G là một biến thể từ thiết kế bếp chữ U với cấu trúc tương tự nhưng điểm khác biệt nằm ở quầy bar mini được lắp thêm vào một nhánh của bộ tủ bếp.

Quầy bar mini thường sẽ dùng để trưng bày rượu, đặt một vài chiếc ghế để mọi người trong gia đình có thể ngồi xuống khi cần trao đổi gì đó với người nội trợ đang nấu nướng trong bếp. Ngày nay, quầy bar mini được lắp đặt như một hệ tủ bếp thông thường với thùng và cánh tủ, giúp mở rộng diện tích lưu trữ đồ đạc cho người nội trợ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng khu vực này làm bàn ăn nhỏ gọn hoặc nơi đặt bếp nấu, chậu rửa, nơi sơ chế thực phẩm tùy theo nhu cầu của gia chủ.

MẪU TỦ BẾP ĐẸP GỖ CÔNG NGHIỆP KIỂU SONG SONG

Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp - Hình 07

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ song song có thiết kế gọn gàng, tiện lợi, tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian nhà ở

Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ trên sử dụng thiết kế tủ bếp song song (hay còn gọi là Parallel shaped kitchen) là thiết kế tủ bếp với hai hệ tủ được bố trí song song và đối xứng nhau. Thông thường, một bên sẽ được tận dụng làm khu vực bếp nấu, còn bên còn lại được bố trí chậu rửa và kho lưu trữ thực phẩm (tủ lạnh, ngăn để đồ khô,…). Hoặc ngược lại, một bên bố trí chậu rửa và bếp nấu, bên còn lại chỉ dành để lưu trữ thực phẩm. Khoảng không gian chính giữa sẽ là nơi di chuyển, thực hiện các thao tác nấu nướng của người nội trợ.

Tủ bếp cho nhà ống có diện tích nhỏ hẹp nhưng đã tận dụng ánh sáng tự nhiên để không gian phòng bếp không quá tối. Hệ thống đèn trần được bố trí hợp lý giúp cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ nấu nướng thuận tiện.

MẪU TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP PHỦ LAMINATE

Mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp bề mặt phủ laminate

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ MDF chống ẩm phủ bề mặt Laminate vân gỗ

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp phủ bề mặt Laminate trơn

 

mẫu tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp

Tủ bếp chữ I chất liệu Laminate

 

S-housing

Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp phủ acrylic

 

mẫu tủ bếp đẹp

Bếp gỗ công nghiệp chữ i tiết kiệm diện tích để bố trí bàn ăn vào không gian nhà bếp. Không gian bếp mang tông màu vàng tươi, đem lại sự tươi mới, hiện đại, trẻ trung.

 

S-housing

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp phủ acrylic giá rẻ

 

S-housing

Tủ bếp phối hợp trắng đen lịch lãm, toát lên sự sang trọng.

 

đá bếp kim sa trung

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ U cho không gian rộng thoáng mát rộng rãi.

 

phụ kiện tủ bếp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp sử dụng gạch trang trí nhà bếp

 

phụ kiện tủ bếp

Tủ bếp gỗ công nghiệp với đầy đủ phụ kiện tiện nghi và gọn gàng

 

Nội thất căn hộ Park Residence

Nội thất bếp theo căn hộ mẫu Oriental 

Trong thời đại mà tính thẩm mỹ và sự linh động được đặt lên hàng đầu thì thiết kế nội thất cũng không ngoại lệ. Con người càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc cho không gian sống càng tăng cao. Các thiết kế nội thất hiện đại không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ cho gia chủ mà còn phải đáp ứng được các yếu tố về tính năng sử dụng.

Gỗ công nghiệp ngày nay đã trở thành vật liệu chính trong thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại. Bởi gỗ công nghiệp có tính đa dụng cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực, khả năng chống mối mọt tốt hơn các loại gỗ tự nhiên. Hãy cùng tham khảo qua một số mẫu tủ bếp gỗ đẹp nhất cho không gian sống của bạn nhé!

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP SẮC ĐEN SANG TRỌNG

Tu-Bep-Go-Cong-Nghiep-Kieu-Hien-Dai-01

Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp kiểu hiện đại tại tp hcm

– Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp đẹp trên được thiết kế theo dạng thiết kế bếp chữ U không khép kín với ba mặt bao quanh là tủ bếp gỗ. Mỗi mặt tủ bếp đảm nhận một vai trò làm: khu vực bếp nấu, khu vực chậu rửa và kho lưu trữ. Cách bố trí này tuân thủ theo nguyên tắc ‘tam giác vàng’ trong thiết kế bếp hiện đại giúp người nội trợ quản lý tốt việc nấu nướng và tiết kiệm thời gian.

– Bạn có thể chọn chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Acrylic gam màu đen để gia công cho thùng và cánh của tủ bếp gỗ. Đồng thời, mặt đá bếp sẽ được ốp bằng đá hoa cương Granite đồng bộ với tủ bếp, tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp.

– Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp không chỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt mà còn có khả năng chống ẩm mốc hiệu quả. Vì vậy, gỗ công nghiệp còn được nhiều khách hàng lựa chọn để gia công tủ kho. Tủ kho làm từ gỗ công nghiệp không chỉ mang dáng vóc hiện đại mà còn giúp gia chủ lưu trữ, bảo vệ thực phẩm khỏi mối mọt, ẩm mốc một cách hiệu quả.

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP KẾT HỢP QUẦY BAR MINI

Tu-Bep-Go-Cong-Nghiep-Kieu-Hien-Dai-02

Mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp cao cấp tp hcm

– Mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp cao cấp trên là sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng của mặt đá và màu nâu trầm của tủ bếp. Hai tông màu đối lập cân bằng cho nhau giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp.

– Bạn có thể chọn gỗ công nghiệp MFC lõi xanh chống ẩm phủ Melamine màu nâu trầm để thi công cho cánh và tủ bếp gỗ. Đối với mặt đá bếp, bạn có thể chọn loại đá nhân tạo Solid Surface màu trắng để gia công. Nếu tủ bếp gỗ công nghiệp sử dụng kết hợp với mặt đá bếp sẽ giúp kéo dài được tuổi thọ cho tủ bếp.

– Tủ bếp melamine mang nét hiện đại cả về tính thẩm mỹ mà còn về tính chất của vật liệu. Gỗ công nghiệp ra đời dựa trên cơ sở của sự phát triển khoa học – kỹ thuật nên chất lượng của sản phẩm sẽ hoàn toàn đồng bộ hoàn hảo từ các bộ phận, cấu tạo, kích thước, kiểu dáng. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ công nghiệp còn có giá thành hợp lý, khối lượng tương đối nhẹ nên thuận tiện hơn cho việc di chuyển, tháo lắp.

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP MÀU TRẮNG TINH TẾ

Tu-Bep-Go-Cong-Nghiep-Kieu-Hien-Dai-03

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp tại tp hcm

– Phong cách hiện đại của tủ bếp gỗ được thể hiện qua các mảng và khối lồng vào nhau một cách tinh tế nhờ vào tính chất dễ gia công, tạo hình của gỗ công nghiệp.

– Bạn có thể chọn gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine màu trắng và vân gỗ để gia công cho tủ bếp. Đối với mặt đá bếp, bạn nên dùng loại đá nhân tạo Solid Surface màu trắng để ốp.

– Tủ bếp gỗ công nghiệp và mặt đá bếp có bề mặt dễ lau chùi, vệ sinh sau khi nấu nướng, giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian, công sức. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp không chỉ chống ẩm, chịu nhiệt, chịu lực tốt mà còn khó bị co ngót, cong vênh khi thay đổi thời tiết nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

TỦ BẾP BẰNG GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP ĐA MÀU SẮC

Tu-Bep-Go-Cong-Nghiep-Kieu-Hien-Dai-04

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp kiểu hiện đại cao cấp tại tp hcm

– Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp không chỉ có giá thành thấp mà còn có màu sắc vô cùng đa dạng. Vì vậy, các gia chủ thường chọn gỗ công nghiệp làm vật liệu gia công cho không gian phòng bếp hiện đại nhà mình.

– Gỗ công nghiệp khá đa dạng về chủng loại, mỗi loại gỗ công nghiệp lại có từ 50 đến 80 mã màu trên thị trường để khách hàng thỏa thích lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn yêu thích một không gian đa dạng màu sắc hoặc những gam màu lạ thì tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ hoàn toàn đáp ứng dc các yêu cầu đó.

– Trong mẫu tủ bếp hiện đại trên, bạn có thể chọn gỗ công nghiệp MFC lõi xanh chống ẩm phủ Melamine gam màu xám để gia công cho đảo bếp. Mặt đá của đảo bếp nên chọn loại đá nhân tạo Solid Surface để ốp. Còn với phần tủ bếp áp tường bạn có thể chọn gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ Laminate màu xanh navy để gia công cho thùng và cánh tủ. Tủ bếp màu xanh navy trên giúp tạo chiều sâu cho không gian, kết hợp với mặt đá bếp làm từ đá kim sa trung trắng để làm nổi bật thêm gian bếp của bạn.

TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CAO CẤP CHO NHÀ NHỎ

Tu-Bep-Go-Cong-Nghiep-Kieu-Hien-Dai-05

Tủ bếp gỗ công nghiệp kiểu hiện đại cao cấp

– Đối với không gian phòng ốc nhỏ hẹp, các gia chủ thường hay ưu ái lựa chọn phong cách bếp hiện đại khi thiết kế. Bởi lẽ, tủ bếp gỗ công nghiệp không chỉ có trọng lượng thấp hơn các loại gỗ tự nhiên mà còn có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi gia đình.

– Bạn có thể chọn gỗ công nghiệp MFC chống ẩm lõi xanh phủ Acrylic gam màu xanh pastel nhẹ nhàng để gia công cho tủ bếp gỗ. Còn đối với mặt đá bếp bạn nên chọn loại đá kim sa trung màu trắng để tăng nét thẩm mỹ chung cho gian bếp.

– Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp có màu sắc mới lạ, càng đẹp hơn khi được kết hợp với ánh sáng tự nhiên, giúp không gian phòng ốc nhỏ hẹp trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn. Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp cao cấp có kiểu dáng hiện đại, bề mặt sáng bóng dễ lau chùi, vệ sinh nên hiệu quả sử dụng cao, nếu biết cách bảo quản sẽ kéo dài được tuổi thọ của tủ bếp.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn