Thương hiệu thiết bị nhà bếp MUTLICH đến từ đâu? Có tốt không?
Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thương hiệu thiết bị nhà bếp MUTLICH đến từ đâu? Có tốt không?

Nguyễn Hữu Hải
Th 6 30/09/2022

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Mutlich đến từ đâu? Các thiết bị bếp thông minh do đơn vị này cung cấp có tốt không? Là những câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Ngay sau đây, Siêu Thị Bếp sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

ra mắt thương hiệu mutlich miền Nam

Thương hiệu Mutlich đến từ đâu?

Mutlich thương hiệu nhà bếp cao cấp đến từ Đức với màng ra  đậm chất mang tên”German Legacy” đánh dấu bước tiến gia nhập thị trường bếp khu vực miền Nam.

Được thành lập vào năm 2021, Thương hiệu thiết bị nhà bếp Mutlich đăng ký giấy phép bảo hộ tại Đức.

thương hiệu mutlich đến từ nước đức

Mutlich cung cấp những thiết bị nhà bếp gì? 

Mutlich đơn vị chuyên cung cấp & phân phối thiết bị nhà bếp theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm với thiết kế đa dạng, độc đáo, có sức hút đặc biệt. Đây là một trong những nét riêng tạo nên điểm nhấn của thương hiệu này.

các sản phẩm thiết bị được mutlich cung cấp

Các sản phẩm nổi của thiết bị nhà bếp Mutlich

Máy hút mùi thương hiệu Mutlich

  • Sản phẩm nổi bật máy hút mùi MUTLICH MHC687I với những đặc điểm nổi bật như công suất hút lớn, hút hiệu quả, độ ồn thấp, dễ dàng điều khiển và sử dụng, máy hút mùi Mutlich đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà.

Thiết kế: 

  • Máy hút mùi Mutlich có thiết kế dạng kính cong độc đáo và bắt mắt với thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Chất liệu inox này có độ sáng bóng vượt trội, không bán bẩn, không bị oxy hóa giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới và dễ dàng vệ sinh.

Máy hút mùi MUTLICH MHC687I

Máy hút mùi MUTLICH MHC687I mặt trước

Bếp từ thương hiệu Mutlich

  • Sản phẩm nổi bật bếp điện từ đôi Mutlich MIM6009 sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, thiết kế toàn bộ mặt kính đen sáng bóng mang đến sự sang trọng và hoàn hảo hơn cho căn bếp của bạn.
  • Hai vùng nấu rộng rãi, nấu nướng thoải mái
  • Bếp điện từ đôi Mutlich MIM6009 có hai vùng nấu rộng rãi giúp bạn thuận tiện hơn khi nấu nhiều món cùng lúc.
  • Với sự rộng rãi của các vùng nấu này, bạn có thể thoải mái nấu nướng ngay cả những xoong nồi lớn. Hơn nữa, với diện tích mâm từ lớn và khả năng tự động nhận diện vùng nấu, bếp điện từ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

bếp điện từ đôi Mutlich MIM6009

kích thước bếp điện từ đôi Mutlich MIM6009

Máy rửa bát thương hiệu Mutlich

  • Sản phẩm nổi bật máy rửa bát MUTLICH MSE9915B. Được thiết kế độc lập, máy rửa bát Mutlich MSE9915B là sự lựa chọn thông minh cho những căn bếp hiện đại bởi bạn có thể đặt sản phẩm ở những vị trí linh hoạt, tiện lợi và thẩm mỹ. 
  • Không chỉ vậy, sản phẩm còn vô cùng tiện lợi với 9 chế độ giặt linh hoạt (ECO, Smart 50oC - 70oC, Smart 30oC - 50oC, Steam Wash, Hygiene, Super 50 ', Dual Pro Wash, Quick 30', Min 14 '), đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình bạn.

máy rửa bát MUTLICH MSE9915B

Bộ nồi chảo Mutlich

  • Sản phẩm nổi bật bộ nồi chảo cao cấp Mutlich MG994I. Được làm từ inox 304 cao cấp với thiết kế tinh tế, nắp kính cường lực với viền inox bền đẹp và tay cầm / núm inox chắc chắn. Bộ sản phẩm gồm 03 nồi có kích thước 18, 22 và 26cm, 01 nồi 16cm và 01 chảo chống dính 26cm giúp đáp ứng tối đa nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn.

bộ nồi chảo cao cấp Mutlich MG994I

 

Hy vọng qua bài viết này được Siêu Thị Bếp tổng hợp quý khách hàng đã có thêm thông tin về thương hiệu Mutlich vừa mới du nhập vào thi trường Việt Nam trong thời gian vừa qua. Nếu có câu hỏi nào về thiết bị nhà bếp bạn đừng ngại mà hãy để lại câu hỏi để được chúng tôi giải đáp chính xác và nhanh nhất.

 


 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn