Mẫu tủ dưới bếp đẹp - thi công tủ bếp dưới
Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Mẫu tủ dưới bếp đẹp - thi công tủ bếp dưới

Nguyễn Hữu Hải
Th 6 16/09/2022

Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Để tối ưu chi phí, tiết kiệm diện tích bạn có thể chỉ làm phần tủ bếp dưới nhưng vẫn đáp ứng được các công năng cơ bản. Ngay sau đây Siêu Thị Bếp sẽ gửi tới bạn những mẫu tủ bếp dưới đẹp, hiện đại nhất.

mẫu tủ bếp dưới chữ i

Các mẫu tủ bếp dưới trên thị trường hiện nay

Cùng với sự phát triển không ngừng, tiến bộ kỹ thuật sản xuất. Giờ đây các loại vật liệu dùng để thiết kế thi công tủ bếp dưới trở nên đa dạng hơn có thể kể đến: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, inox,...

mẫu tủ bếp dưới chất liệu inox cánh kính

Tủ bếp làm bằng inox

mẫu tủ bếp dưới gỗ tự nhiên

Mẫu tủ bếp dưới làm bằng gỗ tự nhiên

Tủ bếp dưới làm bằng gỗ tự nhiên có những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao lên đến vài chục năm, sang trọng, thường được thiết kế phù hợp với không gian nhà cổ điển, tân cổ điển.Các loại gỗ thường được sử dụng bao gồm: sồi nga, sồi mỹ,...

Xem ngay: Hướng Dẫn Quy Trình Lắp Đặt Tủ Bếp Tại Nhà Đơn Giản

mẫu tủ bếp dưới gỗ sỗ xoan đào

mẫu tủ bếp dưới gỗ sồi đỏ

Mẫu tủ bếp dưới làm bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có ưu điểm là giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên và hạn chế khả năng bị mối mọt. Đây là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để làm tủ bếp đẹp. Gỗ công nghiệp gồm bốn loại: Acrylic, Laminate, Melamine và Veneer.

mẫu tủ bếp dưới gỗ công nghiệp mdf lõi xanh

mẫu tủ bếp dưới gỗ công nghiệp phủ laminate

Mẫu tủ bếp dưới làm bằng nhựa

Nhựa là chất liệu giá rẻ, bền nên ngày nay tủ bếp nhựa cũng được nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu được bảo dưỡng đúng cách, tủ bếp nhựa có thể có tuổi thọ lên đến 20 năm. Chất liệu này cũng gồm nhiều cách phân loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

mẫu tủ bếp dưới làm bằng nhựa cánh phủ melamine

mẫu tủ bếp dưới làm bằng nhựa picomat

mẫu tủ bếp dưới làm bằng nhựa Acrylic

Mẫu tủ bếp dưới làm bằng inox

Mẫu tủ bếp hiện đại làm bằng inox phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại, màu sắc tươi mới. Sử dụng tủ bếp inox sẽ tạo nên không gian bếp đẹp hiện đại. Chất liệu này có những ưu điểm như: dễ lau chùi, độ bền cao, chắc chắn,...

mẫu tủ bếp dưới làm bằng inox 304

Làm bằng nhôm và kính

So với các chất liệu trên thì nhôm là chất liệu rẻ nhất, được sử dụng phổ biến trong các gia đình bình dân. Thông thường tủ nhôm sẽ kết hợp với kính để tạo nên những mẫu tủ bếp đẹp, đơn giản. 

Do nhu cầu sử dụng tủ bếp nhôm không ngừng tăng cao nên có rất nhiều loại nhôm được sản xuất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Như: nhôm màu, nhôm vân gỗ, nhôm trắng sứ.

mẫu tủ bếp dưới làm bằng nhôm

Siêu Thị Bếp đơn vị thi công nội thất tủ bếp với 5 năm kinh nghiệm.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thi công tủ bếp dưới, các loại tủ bếp từ bình dân đến cao cấp tại TP.HCM, khu vực miền Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất đặc biệt là tủ bếp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, sản xuất 

Miễn phí báo giá, thiết kế 3d phác thảo ý tưởng của khách hàng.





 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn