Trọn bộ phụ kiện tủ bếp inox bao gồm những gì?
Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Trọn bộ phụ kiện tủ bếp inox bao gồm những gì? Siêu Thị Bếp

Nguyễn Hữu Hải
Th 6 14/10/2022

Trọn bộ phụ kiện tủ bếp inox bao gồm những gì? Giá bao nhiêu? Là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc. Ngay sau đây Siêu Thị Bếp sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời này nhé!

trọn bộ phụ kiện tủ bếp inox

trọn bộ phụ kiện tủ bếp inox 304 cao cấp

Trọn bộ phụ kiện tủ bếp inox bao gồm những gì?

Với 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, phụ kiện tủ bếp inox tại Việt Nam và 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các loại tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa, tủ bếp inox,... Chúng tôi tin chắc rằng câu trả lời dưới đây sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn.

Giá để xoong nồi

Giá để xoong nồi là một phụ kiện không thể tách rời với phần tủ bếp dưới. Sử dụng giá để xoong nồi giúp bạn sắp xếp được nồi, xoong gọn, ngăn nắp hơn.

Xem ngay: Phụ kiện cho tủ bếp dưới bao gồm những gì? 

phụ kiện giá để xoong nồi tủ bếp inox

Kệ đựng gia vị, dao thớt

Tuy có kích thước nhỏ nhưng đây là giá đựng gia vị dưới tủ bếp có rất nhiều công dụng. Giúp cho việc sắp xếp nơi để dao và các loại gia vị được gọn gàng và hợp lý.

phụ kiện kệ đựng gia vị, dao thớt

Giá để chất tẩy rửa

Một chiếc kệ giá inox dưới tủ bếp có sử dụng đựng hóa chất tẩy rửa sẽ giúp ích rất nhiều và tăng khả năng lưu trữ của tủ bếp.

phụ kiện giá để chất tẩy rửa tủ bếp inox

Thùng đựng gạo thông minh

Trên thị trường, có rất nhiều loại thùng đựng gạo với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Như thùng gạo mặt gương, thùng gạo âm(nằm hoàn toàn trong tủ bếp),.. thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng đẹp mắt.

phụ kiện thùng gạo mặt kính dương và thùng gạo âm tủ bếp

phụ kiện thùng gạo mặt kính dương và thùng gạo âm tủ bếp

Thùng rác nhà bếp

Thùng rác được thiết kế gắn thêm ray giảm chấn, gắn trực tiếp vào cánh tủ. Khi mở cánh tủ thùng rác sẽ tự động chạy ra được đánh giá là sản phẩm thông minh và đáng để đầu tư.

thùng rác tủ bếp

Kệ góc bếp

Đây là phụ kiện cho tủ bếp dưới giúp chúng ta có thể tận dụng tối đa mọi ngóc ngách, giúp công việc lấy đồ trở nên thuận tiện hơn.

kệ góc tủ bếp

Mâm xoay tủ bếp

Màn xoay tủ bếp là sản phẩm được sắp xếp hợp lý giúp các bà nội trợ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc vệ sinh tủ bếp, giúp tủ bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

hệ mâm xoay 1/2

Giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ hiện nay được chia làm 2 loại chính là giá bát đĩa cố định và giá bát đĩa tự động. Về công dụng thì 2 loại này đề tương đương nhau, đều được trang bị phụ kiện tay nâng  Blum hỗ trợ nhẹ nhàng hơn và tăng tính thẩm mỹ.

Giá thành giá bát cố định giá rẻ hơn so với giá bát đĩa nâng hạ.

giá bát đĩa nâng hạ

Hệ tủ đồ kho

Hệ tủ đồ kho hay còn được gọi là tủ khô chứa các bánh kẹo, đồ khô của mỗi gia đình. Với thiết kế hệ thống 6 tầng chứa rất sang trọng và  tiện dụng

hệ tủ đồ kho 6 tầng

Bồn vòi chậu rửa

Lựa chọn bồn vòi chậu rửa cũng rất quan trọng khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp. Vì bồn vòi chậu rửa thường xuyên tiếp xúc với nước. Bạn nên sử dụng các loại chậu làm bằng inox 304 cao cấp để đảm bảo độ bền nhé.

Về thiết kế tùy vào sở thích, độ thẩm mỹ từng gia đình khách hàng có thể tham khảo các loại chậu rửa dương, chậu rửa âm mặt đá, chậu rửa âm toàn phần,.. tương tự vòi chậu rửa cũng vậy nhé!

bồn vòi chậu rửa

Từ những thông tin được Siêu Thị Bếp tổng hợp hy vọng bạn đã biết được trọn gói phụ kiện tủ bếp inox bao gồm những gì. Nếu có nhu cầu mua các phụ kiện tủ bếp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về giá, chính sách bảo hành 

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn