[REVIEW] Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E , Serie 4 | 13 Bộ
Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E | Serie 4

Nguyễn Hữu Hải
Th 2 31/10/2022

Nói đến máy rửa bát, Bosch chắc chắn sẽ được nhắc đến đầu tiên – Vị thế và chất lượng của thương hiệu máy rửa bát này trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam đã được khẳng định. Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và các chức năng tiện ích. Cùng sieuthibep.vn đánh giá máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E chi tiết qua bài viết dưới đây. 

đánh giá máy rửa chén Bosch SMS4EVI14E series 4

đánh giá máy rửa chén Bosch SMS4EVI14E series 4

Thông số kỹ thuật máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Trước khi đánh giá sản phẩm, chúng ta cần tìm hiểu các thông số kỹ thuật của máy.

- Kích thước : 845 x 600 x 600 mm

- Trọng lượng: 54.338 kg

- Công suất máy: 2.400 W

- Phích cắm: 175 cm

- Cường độ: 10A

- Phích cắm tiêu chuẩn: Schuko

- 13 bộ bát đĩa Châu Âu

- Nhãn năng lượng: A +++ (tiêu chuẩn EU C 2017/1369)

- Tiêu thụ 234 kWh / năm (đo trên 280 lần rửa tiêu chuẩn)

- Tiêu thụ điện Eco 50: 0,82 KWh

Công suất chờ: 0,5W

- Tiêu thụ nước Eco 50: 2660 lít / năm với 280 lần giặt

- Mức tiêu thụ nước Eco 50: 9.5 lít

- Tự động tiêu thụ nước 45-65 ° C: 7-15,5L tùy theo mức độ bẩn

- Thời gian chương trình Eco 50(rửa tiết kiệm): 295 phút

- Hiệu quả sấy khô: A

- Độ ồn: 44 dB

- Tiếng ồn giặt êm: 42 dB

- Tiêu thụ năng lượng khi cung cấp nước nóng: 0,6 kWh

tính năng mát rửa bát Bosch SMS4EVI14E
 

Review đánh giá máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4 chi tiết 

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn cho việc rửa bát.Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm qua những yếu tố sau: 

Về thiết kế SMS4EVI14E 

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E Series 4 là dòng máy rửa bát độc lập có thể rửa tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Hơn nữa, thân máy được làm bằng inox 304 sáng bóng góp phần tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng. Kiểu dáng độc lập có thể được lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong căn bếp nhà bạn

Bosch SMS4EVI14E Series 4 thân thiện và dễ sử dụng. Các nút ký hiệu trên bảng điều khiển tương ứng với các chức năng của máy, có ký hiệu bên cạnh dễ hiểu và dễ nhận biết. Do đó, người dùng chỉ cần xem qua hướng dẫn là có thể sử dụng mà không hề tốn quá nhiều thời gian.

Bosch SMS4EVI14Ethiết kế kiểu dáng độc lập

 Bosch SMS4EVI14Ethiết kế kiểu dáng độc lập

Về tính năng SMS4EVI14E 

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E series 4 tích hợp 6 chương trình làm sạch chính, bao gồm: Rửa tiết kiệm Eco 50 ° C, Rửa tự động Auto 45 - 65 ° C, Rửa chuyên sâu 70 ° C, rửa 1 giờ 65 ° C, rửa im lặng Silence  50 ° C, ưa thích.

–  6 chương trình rửa phù hợp nhất để tối ưu hóa chu trình rửa bát, máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E series 4 còn được trang bị các tính năng hiện đại như:

– Kết nối từ xa : Với Home Connect, máy rửa bát được kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể cài đặt máy từ xa mà không cần nhấn nút chế độ chọn trên bảng điều khiển của máy.

– Nhãn năng flexstart của home connect cho phép các thiết bị gia dụng Bosch tiết kiệm năng lượng hơn,

– Chương trình nửa tải: Đối với chu trình rửa với ít bát đĩa hơn, đừng quên sử dụng chương trình này. Để giảm đáng kể lượng nước, điện năng, thời gian rửa và cắt giảm một nửa số lần rửa.

– Program Speed Perfect +: Đồ dùng của bạn sẽ được rửa full tải trong thời gian ngắn hơn, giảm thời gian rửa lên đến 66% mà vẫn đảm bảo được hiệu quả cao nhất.

Khách hàng sử dụng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

–Chị Tuyết, sống tại Thanh Xuân, Hà Nội nói rằng: “Công việc nội trợ gia đình tốn khá nhiều thời gian. Đặc biệt công việc rửa bát hàng ngày không chỉ tốn thời gian mà còn khiến da tay ngày càng sần sùi. Chính vì vậy tôi đã mua máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E là một sự lựa chọn khiến tối vô cùng hài lòng, nó khắc phục tình trạng trên.

Tôi đã sử dụng thiết bị hơn một năm nay. Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Nhiều chức năng và chương trình giặt được tích hợp trong máy. Máy hoạt động tốt, sạch bát đĩa hiệu quả. Đặc biệt, máy rất dễ vệ sinh. tôi rất hài lòng với sản phẩm này“.

Đánh giá máy rửa bát bosch sms4evi14e là dòng máy rửa bát Bosch serie 4 đáng mua nhất.

– Chị Thanh An, Hà Nội chia sẻ: “Tôi chưa sử dụng máy rửa bát bao giờ. Nhưng khi tôi được nghe những công dụng tuyệt vời của nó từ em gái của mình. Tôi đã quyết định mua máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E. Máy có thể rửa sạch hoàn toàn 13 bộ bát đĩa.Quá trình rửa và sấy khô bát đĩa nhanh chóng. Máy còn góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian. Tôi rất hài lòng!"

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E chính hãng, uy tín mua ở đâu? 

Bạn muốn mua máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E nhưng chưa biết mua ở đâu? Đến ngay boschhomevietnam.com. Với hơn 5 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, tư vấn tận tình. Sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và kiểm định chất lượng.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn