Chậu rửa bát được làm bằng vật liệu gì? Các dạng chậu rửa hiện nay
Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Chậu rửa bát được làm bằng vật liệu gì? Các dạng chậu rửa trên thị trường?

Nguyễn Hữu Hải
Th 2 26/09/2022

Chậu rửa bát là sản phẩm chắc hẳn ai cũng quen thuộc nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu hết về thiết bị này. Hãy cùng Siêu thị nhà bếp tìm hiểu tính năng của chậu rửa bát trong bài viết dưới đây.

chậu rửa bát

Cấu tạo của chậu rửa bát

Chậu rửa bát chén có cấu tạo gồm một chậu và một ống thoát nước. Chậu có thể có bàn chờ bên trái hoặc bên phải, bộ xả của chậu gồm có núm xả và bộ xi phông.

Một số dòng chậu rửa bát cao cấp còn có nút xả tự động giúp người dùng không phải tự tay ấn nút / xả hết nước trong bồn rửa chén.

Kiểu dáng thiết kế của chậu rửa bát

  • Chậu đơn 1 ngăn: Loại nồi này có 1 nồi lớn và bàn chờ hình chữ nhật, phù hợp với những không gian bếp nhỏ.
  • Chậu rửa 2 ngăn gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ, được thiết kế sang một bên và có bàn chờ bên cạnh.
  • Chậu rửa 3 ngăn gồm 2 ngăn kéo lớn và 1 ngăn kéo nhỏ ở giữa. Nồi có kích thước lớn nên chỉ phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng rãi.

chậu rửa bát 3 hộc

Các loại chậu rửa bát

Hiện nay, chậu rửa bát được chia làm 2 loại:

  • Chậu rửa bát lắp âm được lắp dưới mặt bếp, có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm diện tích.
  • Chậu rửa bát lắp dương được lắp bên trên mặt bếp.

 

Những tính năng của chậu rửa bát

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại và sang trọng

  • Chậu rửa bát có nhiều mẫu mã đa dạng sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu với thiết kế tinh xảo, nhiều kiểu dáng hiện đại giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp.
  • Hiện nay, chậu rửa chủ yếu được làm bằng chất liệu như inox 304 mờ, bóng nên việc lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng. Đặc biệt chậu rửa inox có hàm lượng oxi hóa thấp nên khi ngâm thực phẩm sẽ không lo bị nhiễm độc, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Ngoài ra, chất liệu inox có độ bóng sáng vượt trội giúp cho không gian bếp gia đình thêm phần sang trọng và hiện đại.

Công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại

  • Chậu rửa bát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, sản phẩm được dập liền khối hiện đại nhất hiện nay. 

kiểu dáng chậu rửa bát hiện đại

Chất liệu siêu bền

  • Chậu rửa bát được sản xuất bằng chất liệu inox siêu bền SUS 304 chất lượng giúp chậu luôn sáng bóng, có độ cứng cao và có độ bền tuyệt đối. Bên cạnh đó, chậu còn có lớp lọc rác thông minh để lọc nước nhanh tránh gây tắc và giảm tuổi thọ chậu. 

Hiệu suất sử dụng sản phẩm tối ưu

  • Nhờ phương pháp dập liền nguyên khối kết hợp với công nghệ chống đọng nước, chống ồn, chậu rửa inox giúp người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái và không gây khó chịu an toàn cho người sử dụng.

 

Giá thành sản phẩm hợp lý

  • Giá các loại chậu rửa bát từ 1 hộc cho đến 3 hộc hiện nay rất phải chăng, giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu. 
  • So với một số loại chậu rẻ tiền trôi nổi không rõ nguồn gốc có tuổi thọ sử dụng ngắn, bạn nên chọn chọn những loại chậu rửa bát chính hãng của các thương hiệu uy tín. Sản phẩm có tuổi thọ cao, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

chậu rửa bát chén

Trên đây là những tính năng của chậu rửa bát mà chắc hẳn còn khá nhiều người chưa biết rõ. Hy vọng với những thông tin này của Siêu Thị Bếp sẽ giúp người dùng có thêm kinh nghiệm để lựa chọn và sử dụng các loại chậu rửa bát.

 
 
 
 
 
 
Viết bình luận của bạn
Thu gọn