CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ TẠI SIEUTHIBEP.VN

 

A: Dịch vụ bảo hành tại Siêu thị bếp

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Trong thời gian sử dụng các thiết bị nhà bếp như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, máy hút mùi... khi gặp trục trặc nào về kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của Siêu thị bếp để được trợ giúp.

Để bảo đảm quyền lợi cho quý khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm thiết bị nhà bếp nào tại Sieuthibep.vn, chúng tôi xin đưa ra 2 hình thức bảo hành để khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và thích hợp nhất.

1. Dịch vụ bảo hành tại Siêu thị bếp

Công ty chúng tôi hiểu rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững. Bởi vậy, khi mua hàng tại Siêu thị bếp chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng tính chuyên nghiệp ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế không gian nhà bếp đến khi thực hiện dự án, lắp đặt máy móc thiết bị, để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì... suốt trong thời gian dùng sản phẩm.

- Đối với các sản phẩm được bảo hành 12 tháng mức phí sẽ là: 300.000đ/12 tháng (đã bao gồm thay thế linh kiện miễn phí).

- Đối với các sản phẩm được bảo hành 24 tháng mức phí sẽ là: 500.000đ/24 tháng (đã bao gồm cả thay thế linh kiện miễn phí).

* Điều kiện bảo hành tại Siêu thị bếp

- Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Siêuthịbếp.vn, các sản phẩm sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của sieuthibep.vn phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật ).

* Điều kiện không được bảo hành tại Siêu thị bếp

- Trường hợp hỏng hóc do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

 - Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

2. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với sieuthibep.vn thực hiện đúng quy trình bảo hành. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với Sieuthibep.vn trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:

- Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.

Siêu thị bếp sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà sieuthibep.vn công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất.

* Điều kiện được bảo hành theo hãng sản xuất:

-  Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất  sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

 -  Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

 - Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

* Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.

- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

-  Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

-  Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…

- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong  24h hoặc 48h  (trừ thứ bảy & chủ nhật )

B: Dịch vụ bảo trì tại Siêu thị bếp

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm và hưỡng dẫn quý khách hàng sử dụng đúng cách theo yêu cầu, quy định của nhà sản xuất. Việc bảo trì, bảo dưỡng không bao gồm thay thế linh kiện, vật tư phát sinh.

Sau khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo trì sản phẩm với các gói bảo trì cụ thể như sau:

Gói bảo trì theo năm

- Mức phí: 600.000VNĐ/12 tháng (không bao gồm thay thế linh kiện)

- Nội dung: Hàng tháng vào 01 ngày, (thoả thuận ngày và thời gian cụ thể giữa khách hàng và Siêu thị bếp) chúng tôi có nhân viên qua bảo trì qua nhà vệ sinh, sửa chữa sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho quý khách hàng

Gói bảo trì theo từng lần yêu cầu của khách hàng

- Mức phí: 100.000VNĐ /sản phẩm

Giá trên không bao gồm thay thế linh kiện. Trong trường hợp phải thay thế linh kiện chúng tôi sẽ báo giá chi tiết từng loại linh kiện cụ thể tới quý khách hàng. 

Siêu thị bếp mong rằng với các gói dịch vụ của mình đưa ra sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt  nhất, dịch vụ nhanh nhất và uy tín cao nhất. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín kinh doanh xứng đáng với thương hiệu bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Siêu thị bếp làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật), sẽ đem đến cho quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.